15.2.14

Cây giống xoài Đài Loan, giống xoài Thái lan 090619819

Giống xoài Đài Loan giao hàng cả nước 0906194819

Xoài Đài Loan cùng với xoài Thái là loại cây bởi dễ trồng, nhẹ công chăm sóc, khi ra hoa tỷ lệ đậu khá cao. Đặc biệt, ra quả ngay sau năm đầu tiên, không có hiện tượng ra hoa nhiều nhưng không đậu quả như một số giống xoài khác. Quả to, trọng lượng trung bình đạt 1 - 1,5kg, cùi dày, thịt quả đanh chắc, hạt mỏng, ăn ngọt đậm, đặc biệt ăn xanh cũng ngọt và sức sinh trưởng vượt trội so với các giống xoài khác.

Xoài đài loan xanh có tốc độ sinh trưởng và phát triển nhanh. Là giống xoài có tính chống chịu sâu bệnh tốt hơn hẳn các giống xoài khác. Giống xoài đài loan xanh còn có khả năng thích nghi tốt với nhiều loại đất kể cả đất phền và đất nhiễm mặn nhẹ. Đặc biệt là cây cho trái quanh năm và có năng suất cao. Thời gian cho thu hoạch của xoài xanh đài loan tương đối nhanh. Khoảng 18 – 20 tháng sau trồng là có thể ra hoa trái. Quả xoài đài loan xanh to trọng lượng trung bình đạt 1,0-1,2kg cùi dầy, thịt quả chắc, ít xơ, hạt mỏng, ăn ngọt đậm, đặc biệt khi ăn xanh vẫn ngọt. Không chỉ dùng để ăn tươi nó còn dược dùng để chế biến công nghiệp như: làm mứt, sấy khô, sản xuất nước ép. Với năng suất, giá thành ổn định xoài đài loan xanh sẽ giúp nông dân vươn lên phát triển kinh tế.

Giống cây xoài đài loan được mua từ Viện Nghiên cứu cây ăn quả . Mật độ trồng 10x10m, anh trồng được 150 gốc. Xoài Đài Loan, tuy là một cây “dễ tính”, thích ứng cao với điều kiện sinh thái khác nhau, nhưng trong thời kỳ đầu của sự phát triển nếu tạo được điều kiện thuận lợi như: Trồng trên đất tơi mục, vị trí trồng tương đối cao, bảo đảm đủ ẩm, nhưng thoát nước, vào mùa có nhiệt độ cao thì cây xoài vẫn sinh trưởng và phát triển tốt hơn.
Qủa xoài đài loan đỏ

Hố trồng đường kính 80cm, sâu 50 - 60cm. Mỗi năm có 2 lần bón phân đáng chú ý là trước khi xoài ra hoa và sau khi thu hoạch quả. Phân được sử dụng là phân chuồng hoai mục, phân NPK. Tuy nhiên, cây có nhược điểm dễ bị rầy xanh, rệp sáp, rệp dính và sâu đục thân. Do đó, người trồng cần thường xuyên thăm nom vườn phát hiện, sử dụng thuốc để ngăn chặn kịp thời.
Vườn xoài Đài Loan được hơn 2 năm tuổi và đã cho thu hoạch 2 vụ. Trung bình một cây cho hơn 30 trái, trọng lượng mỗi trái từ 1kg trở lên. Vốn kiến thức học được từ sách báo, nghe đài và các cuộc hội thảo, anh mang áp dụng vào vườn xoài đem lại hiệu quả cao, mỗi năm anh xử lý cho cây xoài ra trái rải vụ, thu hoạch sau Tết Nguyên đán và dịp mùng 5 tháng 5 (âm lịch).




Cây giống đủ tiêu chuân

Nhiều nhà nông chia sẻ kinh nghiệm: “Để thu hoạch vào khoảng tháng 3, đầu tháng 11 phải xử lý bằng cách xới gốc cây cho đều, tưới nước cho ướt rồi rải thuốc kích thích cây ra hoa (trọng lượng 1kg sử dụng cho 10 - 15 cây, tùy cây lớn nhỏ). Tiếp tục tưới nước cho thuốc rút lên thân, sang tuần thứ 2 dùng phân bón gốc có Kali (trọng lượng khoảng 450kg/500 cây) và sau đó chỉ tưới nước đến khi thấy cây ra hoa dùng thêm phân bón lá Biôtít phun sương nhằm giúp lá xanh tốt, cây trổ bông dài… thời gian từ khi xử lý đến thu hoạch khoảng 4 - 5 tháng”.

Bên cạnh đó, trái xoài Đài Loan nặng hơn 1kg to hơi trái xoài Thái , người mua cũng ngại khi mua về không dùng hết., người dân đang thử nghiệm, rất mong được sự quan tâm của chính quyền về khoa học kỹ thuật, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng. Từ đó, giúp nông dân vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Cây giống xoài Đài Loan , xoài Thái Lan số lượng lớn. , giao hàng cả nước, 0906194819

Thế Giới Cây Giống . since 1993. 20 năm tuyển chọn giống cây trồng
Địa chỉ : Ấp 14 , xã Long Trung , huyện Cai Lậy , tỉnh Tiền Giang




4 comments:

  1. Nhiều chị em thắc mắc bà bầu có nên ăn thịt bò không nhỉ, vì thịt bò cũng bổ máu cho mẹ bầu mà, lợi ích của quả sung đối với bà bầu trong thời gian thai kì ra sao, bà bầu đau lưng có sao không không khi thời kì sinh nở đang tới, bà bầu ăn xoài có tốt không vì xoài rất nóng đối với cơ thể con người, bà bầu ăn mẵng cầu xiêm có tốt không vì nhiều người cho rằng mẵng cầu rất có hại cho cơ thể mẹ bầu và thai nhi.

    ReplyDelete
  2. Chào admin, Nhà tôi có sản xuất mai chiếu thủy, mai vàng. Ngoài hoa kiểng còn chuyên sản xuất các loại xoài giống, xoài công trình, nhận đặt hàng theo đơn.
    Rất vui nếu được hợp tác cùng quý công ty!
    Thông tin liên hệ:
    Chị Mai (tự gọi Chị 5 Cớ) – 0987 196 520
    Địa chỉ: 95/54 ấp lân tây, xã phú sơn, huyện chợ lách, tỉnh bến tre – Gần chùa Bửu Minh tự.

    ReplyDelete
  3. Chào ad hiện cơ sở chúng tôi có sản xuất các loại xoài đài loan giống.chuyên nhận sản xuất theo đơn hàng.rất mong được hợp tác cùng quý cty.
    Chi tiết liên hệ
    Đại lý xoài giống PHÚC HẬU.ĐỊA CHỈ số 664,mỹ Hiệp,chợ mới,an giang.
    ĐT:01647000835 (gặp hậu)

    ReplyDelete
  4. Chào Admin;

    Tôi có khoảng 3000 m2 Đất ở phú giáo, Bình Dương. Xin hỏi là Thổ nhưỡng ở đó có phù hợp trồng giống xoài này không? và Chi phí trồng khoảng bao nhiêu 1ha. Và bên Anh có nhận thầu trồng luôn không?. Xin cảm ơn!

    ReplyDelete