4.6.16

Bơ Booth 7 giống bơ thích hợp cho vùng nhiệt đới

Bơ Booth 7 được xem là giống bơ mới mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người trồng, được rất nhiều nhà vườn trồng trong thời gian qua.
Hơn nữa, đây được xem là giống bơ ngon, thích hợp cho các vùng nhiệt đới nên được người dân quan tâm và chú ý nhiều trong những năm gần đây .
Giống cây bơ booth 7 ghép, liên hệ 0906194819

1.      Nguồn gốc của bơ Booth 7

Giống bơ Booth 7 này có nguồn gốc từ nước Mỹ, là một loại bơ ngon và đươc các nhà khoa học của Viện Nghiên cứu Miền Nam mang về trồng trọt và thử nghiệm tại Tiền Giang vào năm 1988. Sau quá trình thử nghiệm, nhận thấy được nhiều ưu điểm vượt bật của giống bơ này mà nhiều nhà vườn đã bắt đầu nhân rộng và nuôi trồng giống bơ này trên vùng đất của mình. Đây được xem là giống bơ nhiệt đới, thích hợp với đặc điểm khí hậu của nước ta nên nó sinh trưởng và phát triển rất thuận lợi.

Bơ Booth-giống cây mang lại hiệu quả kinh tế cao

2.      Đặc điểm sinh trưởng và phát triển của giống bơ Booth.

Bơ Booth là giống cây thích hợp với nhiều loại khí hậu đặc việt là nơi có khí hậu nhiệt đới. Giống bơ  này có sức sống và sự thích nghi rất cao, có thể sống trong các môi trường khác nhau. Hơn nữa, đây là loại bơ có sự sinh trưởng mạnh, tán lá to với năng suất ổn định.
Khi thu hoạt, trọng lượng của mỗi quả bơ Booth 7 đạt khoảng 280-350g, đây là giống bơ to và cho năng suất cao, đạt từ 160-180kg.
Đặc biệt, quả bơ Booth có thịt rất ngon, thịt màu vàng và có độ béo. Tỉ lệ thịt của bơ Booth đạt từ 70-75%, hạt của quả bơ rất khít nên dễ tách khi sử dụng. Chất lượng của bơ Booth thì không cần bàn cải vì đây là giống bơ có cơm dày, ăn ngon và béo, được mọi người yêu thích đặc biệt. 

Quả bơ tròn chứ không dài như các loại bơ bản địa 

Giống cây thích hợp vùng nhiệt đới này sinh trưởng và phát triển rất nhanh
Vỏ của những quả bơ nhiệt đới khi già có màu xanh bóng đăc biệt, quả có hình tròn và rất đẹp.

3.      Hiệu quả kinh tế cao từ việc trồng bơ Booth 7

Theo kinh nghiệm những năm gần đây thì trồng bơ Booth 7 và xen canh với các loại cây trồng khác như cà phê sẽ mang lại hiệu quả kinh tế vô cùng cao. Bơ Booth là loại giống cây có thời gian thu hoạch dài nên chúng ta có thể trồng xen canh với nhau và tăng năng suất thu hoạch trên một diện tích đất. Có thời điểm giá bơ Booth 7 ở Tây Nguyên lên đến hơn 90.000đ/kg, mang lại thu nhập cao và tạo thành một hiện tượng hấp dẫn cho người trồng cây ăn quả 
Với những ưu điểm vượt trội mà giống bơ này mang lại sẽ giúp các nhà vườn có thêm một lựa chọn cho vườn cây của mình để đạt được lợi ích kinh tế cao nhất.

Cung cấp cây giống bơ Booth 7, giao hàng cả nước 

Công ty TNHH Thế Giới Cây Giống
--since 1993. Hệ thống phân phối giống cây trồng trên cả nước--

- Km 1975 QL1A, xã Long Hưng, Châu Thành, tỉnh Tiền Giang
0906194819 Hòa
- Ấp 3 , xã Trừ Văn Thố , huyện Bến Cát , tỉnh Bình Dương
0988868620 Nhẫn
http://www.thegioicaygiong.com/

2 comments:

  1. Mua 10 cây giống bơ Booth 7 , có giao hàng kg ạ, mình ở Hóc môn, tphcm

    ReplyDelete
  2. Tôi ở đăk lăk muốn làm địa điểm bán cây giống của thế giới cây giống xin cho biết điều kiện

    ReplyDelete